Trước thềm năm Hợi, các nhà mốt xa xỉ "chăm sóc" khách hàng Á Đông

Thứ Ba, 22/01/2019, 09:52 [GMT+7]
.
.

 Nắm bắt xu hướng tâm lý của người dân Á Đông những ngày cận Tết âm lịch, các thương hiệu thời trang xa xỉ quốc tế đồng loạt tung ra những mẫu mốt sử dụng hình tượng con giáp Hợi để thu hút khách hàng người Á.

Hiện tại, các món hàng xa xỉ xoay quanh hình ảnh chú lợn đang được các thương hiệu thời trang quốc tế tung ra ngay trước thềm năm mới âm lịch tại nhiều nước Á Đông.

Các nhà mốt quốc tế đã dần nắm được nhu cầu của người tiêu dùng Châu Á trước thềm mỗi dịp Tết âm lịch, khi một năm mới với con giáp mới xuất hiện, các thương hiệu này ngay lập tức tung ra những món hàng mang chủ đề con giáp năm mới để thu hút khách hàng phương Đông.

Một thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý hiện đã tung ra chiếc ghim cài áo hình chú lợn hồng có cánh với mức giá 1.100 USD (tương đương 25,5 triệu đồng).


Một thương hiệu nổi tiếng của Pháp cũng tung ra mẫu dây đeo chìa khóa xinh xắn hình chú lợn có giá 810 USD (gần 19 triệu đồng).

Một thương hiệu nổi tiếng của Pháp cũng tung ra mẫu dây đeo chìa khóa xinh xắn hình chú lợn có giá 810 USD (gần 19 triệu đồng).

 

Một nhà mốt của Pháp tung ra những mẫu áo, ví và trang sức có hình chú lợn “thét ra lửa”.

 
Ngay cả các thương hiệu đồng hồ cũng không bỏ qua dịp Tết âm lịch của người Á Đông. Một thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ đã vừa tung ra phiên bản đồng hồ giới hạn có giá 210.000 USD (gần 5 tỷ đồng), trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là mặt đồng hồ có hình một chú lợn được thợ chế tác thực hiện tỉ mỉ.

Ngay cả các thương hiệu đồng hồ cũng không bỏ qua dịp Tết âm lịch của người Á Đông. Một thương hiệu đồng hồ danh tiếng của Thụy Sĩ đã vừa tung ra phiên bản đồng hồ giới hạn có giá 210.000 USD (gần 5 tỷ đồng), trong đó, chi tiết đáng chú ý nhất là mặt đồng hồ có hình một chú lợn được thợ chế tác thực hiện tỉ mỉ.

Theo: Dân trí (Bích NgọcTheo Asia One)

 

.
.
.
.
.
.